Pages

Bói tình duyên qua 9 dáng lông mày phổ biến

Từ xưa, sách sử coi tướng đã phân loại các dáng lông mày phổ biến như: Dương my kiếm xuất sao (Lông mày như kiếm rút khỏi bao), My phi sắc vũ (Lông mày như múa), Kiếm my nhập mấn (Lông mày như kiếm đâm vào tóc mai)… Nếu như bạn có một lông mày không mấy thuận đẹp, thì cần theo chỉnh thể hình tướng khuôn mặt, mắt của bạn để điều chỉnh. Ngoài việc vẽ hoặc cấy tỉa cho đẹp bằng các thủ thuật thẩm mỹ, còn cần căn cứ vào mệnh lý vận thế tiến hành điều chỉnh, làm cho vận thế mình càng lúc càng tốt, như vậy mới có thể khiến cho lông mày của bạn thêm quang sắc, có thể khiến vận mệnh được thay đổi tốt hơn. xem boi dau nam cho 9 dáng lông mày phổ biến như sau:

1. Lông mày đậm
Lông mày đậm, đen và dày, các sợi lông xếp sát nhau. Những người phụ nữ có lông mày đậm như vậy nếu gặp, yêu thương một người chồng có tính cách dễ tức giận, cộc cằn, khó tính thì tình cảm vợ chồng sẽ tồn tại rất nhiều mâu thuẫn vì cả hai đều không chịu hạ thấp cái tôi của mình xuống.
Nếu như họ không hiểu được một điều là mọi việc hai bên nên nhường nhịn nhau thì rất có thể dẫn đến mối quan hệ giữa vợ chồng không có cách nào cứu vãn, cuộc sống gia đình sẽ nặng nề, mệt mỏi. Vì vậy những phụ nữ có lông mày đậm thì chuyện hôn nhân thường không được ổn định. Điều cần làm là điều chỉnh cho linh hoạt tính cách của mình sao cho có thể dung hòa được với người chồng.

2. Lông mày có góc:
Lông mày có góc là dáng lông mày xếch lên phía cuối đuôi mắt. Người chồng tương lai của những phụ nữ này là người có bản lĩnh luôn biết cách sắp xếp công việc sao cho gia đình có nề nếp và kỉ cương, đông thời họ cũng là người rất chăm chỉ. Phụ nữ có lông mày góc, thường được chồng hết mực yêu thương và bảo vệ. Tuy nhiên, những phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này thường không giỏi việc nhà nhưng lại luôn được đức lang quân của mình hỗ trợ nhiệt tình và gánh vác một phần trách nhiệm. Đây cũng có thể gọi là niềm may mắn lớn đối với người phụ nữ. Cuộc sống già đình vì thế mà cũng thuận hòa, hạnh phúc. Bởi thế, theo boi tinh yeu đối với nam nhân mà nói, cưới được người nữ mà lông mày góc thì rất đáng quý.

3. Lông mày thon và nhọn dần
Những phụ nữ có lông mày thon nhọn dần thì chồng làm việc thường thận trọng, biết tùy cơ hành sự, biết cái gì nên và không nên vì vậy công việc của họ thường rất thuận lợi.
Còn những người đàn ông như vậy cũng rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ lỗi lầm mà người vợ của mình gặp phải. Không chỉ có vậy, những người đàn ông này luôn tôn trọng đối phương vì vậy quan hệ vợ chồng rất hòa hợp.


4. Lông mày lưa thưa
Nữ nhân có lông mày tán (lưa thưa không đều) thường nhiều ngụy kế, khiến cho những nam nhân không vững vàng có thể khó đương nổi. Bởi vì trong lòng cô ta luôn luôn có sự quan sát tính toán với người khác, kể cả với những người thân hoặc bạn hữu, cô ấy cũng chẳng chút lưu tình, không hề nương tay.
Bởi thế đối với người nam mà nói, nữ nhân mày tán, không thể lấy làm vợ, thậm chí trong giao tiếp cũng nên cẩn thận vạn phần.

5. Lông mày chổi xể
“Tảo Bả My” tức là chỗ đuôi lông mày xuống mắt dần dần tán loạn lưu lạc, là tượng chứng tán tài, điều đó khiến tâm tư của người nữ này khó yên, thường thường việc gì cũng oán trời trách người.
Dễ là người “lộng giả thành chân”. Nữ nhân đó hay đối với người khác hoàn nghi, nghi thần nghi quỷ, khó mở rộng lòng với người khác, cuộc sống với họ chẳng bao giờ thuận lợi.

6. Lông mày cong không ngay ngắn
Những phụ nữ có lông mày có đường cong không ngay ngắn, nhấp nha nhấp nhô thường chuyện tình cảm cũng giống như lông mày của họ vậy, đầy thăng trầm.
Cũng có thể do họ có những tiêu chí khá cao đặt ra cho người bạn đời của mình, khiến việc kiếm tìm một nửa lý tưởng với họ hơi tốn nhiều thời gian. Song khi gặp được người đàn ông đích thực của mình, cuộc sống hôn nhân của họ thường yên ả, xuôi chèo mát mái.

7. Lông mày quá mảnh
Lông mày quá hẹp tức là độ rộng của lông mày rất hẹp, người nữ như vậy, bởi khí lượng quá hẹp, khí phách không lớn, nên hay phạm vào các việc thị phi. Thường hay bị quá khéo thành vụng, một đời thường khóc than không thôi. Bên cạnh đó lông mày lưa thưa thường không tụ của, khó có thể giàu có.

8. Lông mày mọc thẳng
Người nữ mà lông mày mọc thẳng, tính ngoan cố, tính tình ngang ngược. Nếu mày mọc ngược người đó không chỉ hay có tai họa, khắc tổ, chủ hung ác.
Đương nhiên, hiện nay có thể dùng cách thẩm mỹ để cải biến, song e tính cách bên trong, tính khí khó mà cải biến.

9. Lông mày rủ xuống phía dưới
Lông mày có phần đuôi rủ xuống phía dưới được gọi là lông mày chữ bát. Những người có lông mày chữ bát thường rộng lượng, dễ tha thứ, không thích tranh chấp. Họ đối xử tốt với bạn bè nhưng đôi khi lại quá nhu nhược. Nhưng người có lông mày chữ bát trong vai trò làm một người vợ, người mẹ truyền thống thì rất tuyệt vời.