Pages

Xem tử vi 2016 đoán vận tài lộc người tuổi Sửu

Bài xem tu vi này áp dụng cho những người sinh năm Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu. Những người tuổi Sửu là những người sinh năm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009.
Cùng tham khảo bạn nhé!
Bản tính của người tuổi Sửu thiếu hiểu biết về kiến thức kinh doanh. Họ thường không có duyên với đại phú đại quý, tuy nhiên người tuổi Sửu cũng sẽ có cuộc sống sung túc. Theo tử vi trọn đời thông thường trong cuộc sống, người tuổi Sửu thường bận rộn, họ phải bôn ba khắp nơi để kiếm kế sinh nhai. Bởi vậy, tổng quan cuộc sống của họ không ổn định nhiều. Cho dù hôm nay họ tiền nhiều thật đấy, tuy nhiên không chắc ngày mai có còn thế không. Họ có khi cũng có nhiều khoản thu ngoài dự kiến, họ có thể có cơ hội phát tài một hai lần trong đời, nhưng đừng nên vì điều đó mà họ có thể chìm đắm quá mức, không thoát ra nổi. Bất động sản là một lĩnh vực khá tốt nếu muốn giàu có mà không dựa vào thu nhập ổn định Tài lộc trong năm 2016 Bính Thân của tuổi Sửu.
Theo lá số tử vi 2016, con đường tài lộc của người tuổi Sửu hầu như không có gì, lương và thu nhập bên ngoài đều kém, nên thận trọng trong đầu tư, càng không nên nghĩ đến việc đầu cơ. Con đường tài lộc của năm nay khá tăm tối nhất vào tháng 1, 6 và 11 âm lịch, vào khoảng thời gian này bạn cần đặc biệt chú trọng tới quản lý tài chính, để tránh gặp tổn thất. Vào tháng 3 và 8 âm lịch sẽ có đại lộc vào những tháng này, song cơ hội tạm thời không tốt.
Chúc bạn phát tài trong năm 2016 nhé!
Nguồn: Xem tu vi